โรม่าผ่านด่านแรกโบก้าโอเคร่วมทัพ

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังแห่ง สกาย อิตาเลีย รายงานว่า โรม่า ได้เปิดการเจรจากับ ฟาลี่ รามาดานี่ ตัวแทนของ โบก้า ที่ตอบตกลงข้อเสนอย้า…

Read more

แฟนหมีด่าเฟลิกซ์ระหว่างเกมอุ่นเครื่อง

เกมที่ เอสตาดิโอ โกลีเซียม เป็น “ตราหมี” เป็นฝ่ายชนะ 3-1 โดยได้ 3 ประตูในเกมนี้จาก อังเคล กอร์เรอา 2 ลูกนาที 38 และ 55 อีกประตูเป็นผลงานของ เฟลิกซ์ ทำใน…

Read more

HUNTER WORLD เกมมือถือสายอนิเมะ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

HUNTER WORLD เกมมือถือแนว MMORPG สไตล์อนิเมะญี่ปุ่น จากค่าย EFUN เกมที่มีอิสระในการต่อสู้แบบ 3มิติ ไร้อาชีพ แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมา ประกาศ…

Read more

Latale W เตรียมออกตะลุยในดินแดนแห่งเทพนิยาย Elysion

สำหรับนักผจญภัยในเกม Latale W ก็คงได้ทราบกันมาคร่าวๆแล้วว่าตัวเกมกำลังจะมีการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ นั่นก็คือการมาถึงของ ‘ดินแดนแห่งเทพนิ…

Read more

คาดเลเเกอร์สเคาะสัญญา4ปีจ้างเร้ดดิคเฮดโค้ชใหม่

รายงานจาก ‘อีเอสพีเอ็น’ ว่าเฉลี่ย เร้ดดิค รับค่าเหนื่อยปีละ 8 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดย ร็อบ เพลินก้า ผจก.ทั่วไป/รองปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการ ของ ‘…

Read more

คอนเต้เลี่ยงตอบประเด็นลูกากู,โอซีเมน

คอนเต้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ นาโปลี ร่วมกับประธานสโมสร เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ไปเมื่อวันพุธ โดยหนึ่งในคำถามที่น่าสนใจคือการดึง ลูกาก…

Read more

ดอนนารุมม่าขอโทษแฟนเลี่ยนเล่นแย่ทั้งเกม

อิตาลี จอดป้ายยูโร 2024 แค่เพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนในเกมพ่าย สวิตเซอร์แลนด์ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดอนนาร…

Read more

งูใหญ่แยกทาง4นักเตะหลังหมดสัญญา

อเล็กซิส อยู่กับ “งูใหญ่” สองช่วงในปี 2019-2022 และในฤดูกาลที่ผ่านมา ช่วยทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิต…

Read more